Við vinnum fyrir þig

Translate to

Vörukarfa ASÍ hækkaði um 12% hjá Krónunni og Iceland á 8 mánuðum

Verð vörukörfu ASÍ hefur ekki hækkað í verslunum Víðis frá því í september 2012 og aðeins um 1% hjá Nettó. Á sama tímabili hækkaði vörukarfan um 12% í Krónunni og Iceland.   

Þegar verðbreytingar fyrir seinustu þrjár mælingar eru skoðaðar má sjá að hækkun hjá flestum verslunum er á bilinu 3-12%. Frá mælingunni í september 2012 hefur vörukarfan hækkað mest um 12% hjá Krónunni og Iceland. Hjá Hagkaupum hækkaði hún um 10%, hjá Tíu-ellefu um 8%, Bónus um 6% og Samkaupum–Úrvali um 5%. Hjá Nóatúni og Samkaupum–Strax hækkaði vörukarfan um 3% og 1% hjá Nettó. Eins og áður sagði hefur verð vörukörfunnar ekki hækkað hjá Víði á áðurnefndu tímabili.

Verðlagseftirlitið mælir breytingar á verði vörukörfu sem getur endurspeglað almenn innkaup meðalheimilis. Vörukarfa ASÍ inniheldur allar almennar mat- og drykkjarvörur, t.d. brauðmeti, morgunkorn, pasta, kjöt, fisk, grænmeti, ávexti, pakkavörur, kaffi, gos, safa, auk hreinlætis- og snyrtivara. Við samsetningu vörukörfunnar voru hafðar til hliðsjónar vogir Hagstofunnar sem notaðar eru til útreiknings á vísitölu neysluverðs. Vogirnar segja til um hversu stór hluti tilteknir vöruflokkar eru af neyslukörfu meðalheimilis. 

 vorukarfa_06.5.13

Verðbreytingar eru skoðaðar í eftirfarandi verslanakeðjum: Í lágvöruverðsverslunum Bónus, Krónunni, Nettó og Iceland og í almennu matvöruverslununum Hagkaupum, Nóatúni, Samkaupum-Úrvali, Víði og klukkubúðunum, 10-11 og Samkaupum-Strax.

 

Þess ber að geta að hér eru einungis birtar upplýsingar um verðbreytingar í verslanakeðjunum á milli verðmælinga. Ekki er því um beinan verðsamanburð að ræða  þ.e.a.s. hvar ódýrustu vörukörfuna var að finna. Einnig er rétt að athuga að skoðuð eru þau verð sem eru í gildi í verslununum á hverjum tíma og geta tilboð á einstaka vöruliðum því haft áhrif á niðurstöðurnar.   

Óheimilt er að vitna í niðurstöðurnar í auglýsingum og við sölu nema með heimild ASÍ.

 

Tekið af heimasíðu ASÍ