
Vörukarfa ASÍ hefur hækkað um allt að 26 prósent
Af vefnum www.visir.is og www.asi.is
Vöruverð hefur hækkað verulega í öllum verslunum frá því í júní 2010 þar til í júní 2013, samkvæmt könnun Alþýðusamband Íslands (ASÍ) sem kynnt var í gær.
Könnunin tekur til lágvöruverðsverslana, stórmarkaða og klukkubúða en þegar rýnt er í verðhækkanir verslunarkeðjanna á þessum þremur árum má sjá að verðhækkanir eru afar mismunandi eftir verslunarkeðjum.
Mesta hækkunin á tímabilinu er hjá Tíu-ellefu verslunum en hefur verð þeirra hækkað um 26 prósent. Vörukarfa hjá Bónus hefur hækkað um 20 prósent og vörukarfa Krónunnar um 18 prósent.
Minnsta hækkunin á þessu tímabili er hinsvegar hjá verslunum Hagkaupa þar sem verð hefur hækkað um fjögur prósent og hjá verslunum Nóatúns hefur verð hækkað um átta prósent.
Til hilðsjónar bendir ASÍ á að verð á mat- og drykkjarföngum í vísitölu neysluverðs hafi hækkað um 17 prósent frá því í júní 2010.
Nánar um könnunina: https://asi.is/desktopdefault.aspx/tabid-2/19_read-3757